Roost Flowers Recreational ร้านดอกไม้ สุดพรีเมียม ผู้ช่วยจัดของขวัญแทนความรู้สึก

ร้านดอกไม้ สุดพรีเมียม ผู้ช่วยจัดของขวัญแทนความรู้สึก

ร้านดอกไม้ สุดพรีเมียม ผู้ช่วยจัดของขวัญแทนความรู้สึก post thumbnail image

                ดอกไม้ ถือว่าเป็นของขวัญสุดคลาสสิก ที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับได้อย่างดีเลยทีเดียว เพราะร้านดอกไม้จะเป็นผู้ช่วยในการจัดดอกไม้ในสไตล์ที่คุณต้องการ เหมาะสมกับวันสำคัญที่คุณจะนำไปใช้ และยังใช้ดอกไม้สดหลากหลายสายพันธุ์ตามบรีฟของคุณได้ ทำให้ได้ช่อดอกไม้สุดพรีเมียม เป็นของขวัญที่ดูแล้วให้ความรู้สึกโรแมนติกสุด ๆ
ไปเลยล่ะ

 ร้านดอกไม้พรีเมียม ต้องเป็นแบบไหน?

                ร้านดอกไม้พรีเมียม มีทั้งไอเดีย และบริการสุดพิเศษ ที่ทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญกว่าใครอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยว่าร้านจัดดอกไม้แบบพรีเมียม ต้องเป็นแบบไหนกันบ้าง

หลากหลายสายพันธุ์ดอกไม้

        การให้ช่อดอกกุหลาบเพียงอย่างเดียว คงจะดูน่าเบื่อไปแล้ว เพราะฉะนั้นร้านจัดดอกไม้สุดพรีเมียม จึงมีดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ให้คุณเลือก เช่น ดอกทานตะวัน ดอกลิลลี่ ดอกเวอร์บีน่า ดอกไฮเดรนเยีย ดอกกุหลาบจูเลียต หรือดอกแอสเตอร์ เป็นต้น เพื่อให้ช่อดอกไม้ของคุณมีทั้งลูกเล่น และความหมายที่ดี ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างไม่มีที่ติ

สามารถจัดได้หลายแบบ

       ช่อดอกไม้ยุคใหม่ ต้องมีการออกแบบ ปรับเปลี่ยน ให้มีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ขึ้น แถมยังต้องเพิ่มมูลค่าให้ช่อดอกไม้นั้นสามารถใช้งานได้อีกด้วย เช่น ช่อดอกไม้ตุ๊กตา ช่อดอกไม้เงิน กระเช้าดอกไม้ กระเช้าผลไม้ กระเช้าอาหารเสริม บำรุงร่างกาย ช่อเฟอเรโร่ หรือขนมต่าง ๆ กล่องเซอร์ไพรส์ หรือแจกันดอกไม้ เป็นต้น

อัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ ให้คุณอยู่เสมอ

       ร้านดอกไม้พรีเมียม จะอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ พร้อมสร้างสรรค์ไอเดียลงไปในการจัดดอกไม้ พร้อมนำเสนอให้คุณเลือก เพื่อให้ตรงใจคุณ และผู้รับมากที่สุดนั่นเอง โดยสไตล์การจัดดอกไม้ก็มีหลากหลายแบบ ให้เลือกตามความเหมาะสมกับงานที่จะใช้ เช่น สไตล์หรูหรา มินิมอล เป็นทางการ น่ารัก หรือสไตล์เกาหลี เป็นต้น

มีบริการจัดส่งถึงมือผู้รับ

        ร้านจัดดอกไม้ ที่มีบริการแบบพรีเมียม จะมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้ให้ถึงมือผู้รับ ตามวันและเวลาที่คุณต้องการได้ เป็นบริการที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณ และยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้รับประทับใจได้อีกด้วย

สามารถจัดดอกไม้ตามแบบได้

        ร้านดอกไม้จะมีแบบสำเร็จรูปของทางร้านให้คุณเลือกอยู่แล้ว เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ แต่บริการแบบพรีเมียม จะสามารถจัดช่อดอกไม้ตามแบบที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าคุณจะแจ้งโทนสี ธีมงาน หรือความชอบของผู้รับ หรือคุณจะหารูปช่อดอกไม้ที่คุณชอบ เพื่อนำมาเป็น Reference ให้กับทางร้านก็สามารถจัดให้คุณได้

เห็นไหมว่า ร้านดอกไม้สุดพรีเมียม สามารถเป็นผู้ช่วยในการจัดของขวัญแทนความรู้สึกให้คุณได้อย่างดีเยี่ยมจริง ๆ ทั้งมีดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ให้เลือก สามารถจัดช่อดอกไม้ได้หลายแบบตามเทรนด์ และตามความต้องการของคุณ อีกทั้งยังสามารถจัดส่งถึงมือผู้รับ สร้างเซอร์ไพรส์ได้ง่าย ๆ โดยที่คุณไม่ต้องออกจากบ้านอีกด้วย